- Hỗ trợ sắp xếp, cải tiến bộ máy vận hành của bộ phận. 
- Đề xuất các phương án kiểm soát nội bộ. 
- Kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký, đảm bảo độ chính xác. 
- Nắm bắt các quy định của nhà nước và các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo việc xử lý thông tin được bảo mật và chính xác. 
- Hỗ trợ trong các công việc hành chính, quản lý công văn, hồ sơ lưu trữ. 
- Soạn thảo, chỉnh sửa và gửi thư tín, thông báo và các tài liệu khác theo yêu cầu. 
- Sắp xếp, chuẩn bị các cuộc họp, hội thảo, sự kiện nội bộ liên quan 
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : thỏa thuận
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công việc ổn định.
Hỗ trợ 3 ngày lương chuyên cần/tháng, cơm trưa, xăng, trợ cấp thuê nhà, quà sinh nhật & các khoản hưởng chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật định .
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN…, Chế độ phép năm theo luật định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành. Ưu tiên trường bách khoa & kinh tế. 
- Hiểu biết về các quy định, chính sách pháp luật liên quan đến lao động và nhân sự 
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. 
- Thành thạo tiếng anh. 
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook). 
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận và các cấp lãnh đạo. 
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
- Cẩn thận, chi tiết và bảo mật thông tin.

 
 