- Hỗ trợ giám đốc trong việc chuẩn bị các kế hoạch cho công việc, lên kế hoạch cho các cuộc họp, hội nghị.
- Hỗ trợ giám đốc trong việc tìm/tuyển dụng nhân sự.
- Hỗ trợ giám đốc trong các hoạt động kinh doanh, tham gia đề xuất ý kiến cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
- Chuẩn bị các thủ tục, văn bản và kiểm tra tính pháp lý theo sự chỉ đạo của giám đốc.
- Tiếp nhận những công việc giám đốc giao và triển khai xuống các phòng ban.
- Quản lý và giám sát tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban.
- Tổng hợp và lập báo cáo kết quả công việc của các phòng ban, các chỉ số vận hành doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các công tác đối nội như hồ sơ pháp lý, hoạt động nhân sự, tổ chức các sự kiện văn hóa công ty,…
- Hỗ trợ các công việc đối ngoại như như tiếp đón đối tác, khách hàng.
- Đại diện cho giám đốc đưa ra quyết định trong quyền hạn hoặc thay mặt khi giám đốc vắng mặt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.