- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhân sự của công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý lương thưởng, phúc lợi và các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Xây dựng quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi và quản lý hệ thống chính sách cho người lao động.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động. Đối nội, đối ngoại kết nối với nhân viên fulltime, parttime.
- Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả Onboarding, công việc của nhân viên, sự phù hợp VHDN và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính, vệ sinh, việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Lập kế hoạch với các bộ phận, phòng ban để thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, happy hour, event, teambuilding...)
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ chế độ, BHXH, Phép năm theo quy định.
Tháng lương 13 - 14, thưởng các ngày lễ, thưởng hiệu quả dự án.
Review lương 6 tháng/lần.
Chính sách đào tạo khoá học bên ngoài phát triển bản thân và chuyên môn cho từng nhân sự từ 30 - 100% chi phí đào tạo.
Được làm việc trong môi trường trẻ, Ban lãnh đạo và đồng nghiệp 9x thân thiện, thấu hiểu, tôn trọng, công bằng, môi trường làm việc thoải mái.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động du lịch, Team Building công ty thường niên 1 lần/năm.
- Hoạt động Happy hour, sinh nhật theo tuần, tháng.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên như: Trung thu, 20/10, 8/3, noel,...
- Sử dụng tủ lạnh, Trà, nước ngọt, bánh, kẹo có sẵn và cũng thường được mời trà sữa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
- Có khả năng giao tiếp, kết nối, đàm phán và giải quyết xung đột tốt.
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tinh thần chủ động và trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.