1. Xuất khẩu:
- Nhận đơn hàng, lên yêu cầu sản xuất gửi nhà máy, theo dõi tiến độ đơn hàng
- Sắp xếp các thủ tục xuất khẩu hàng hóa
- Tìm kiếm - liên hệ các đối tác mới, thị trường mới
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ đối tác, trao đổi, ký kết hợp đồng
2. Nhập khẩu:
- Gửi đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng
- Liên hệ forwarder làm thủ tục hải quan, trả hàng về kho đúng tiến độ
3. Khác:
- Lập báo cáo liên quan đến doanh thu – chi phí theo yêu cầu của trưởng phòng và các phòng ban liên quan
- Thanh toán chi phí hàng tháng phát sinh
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu theo yêu cầu của trưởng phòng