a. Công việc hành chính:
• Soạn các yêu cầu của BPKT qua bản cứng và trên hê thống Amis.
• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy trình ISO. Quản lý các hồ sơ và tài liệu Kỹ thuật.
• Theo dõi việc chấm công và hoàn thành chấm công hàng tháng của BP đúng thời hạn.
b. Công việc kỹ thuật:
• Chuẩn bị vật tư hàng hóa cho công trình. Theo dõi tình hình hàng hóa vật tư của từng công trình, cuối tháng tổng hợp trình GĐKT.
• Theo dõi tiến độ các đơn hàng và tình trạng thực hiện các hợp đồng.
• Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành, bảo trì và chuyển hồ sơ sang phòng KT dịch vụ. Soạn thảo các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ và phòng ngừa từ phòng bảo trì
c. Một số công việc khác:
• Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, quý, năm cho Giám đốc kỹ thuật.
• Báo cáo tình hình thực hiện công trình.
• Theo yêu cầu của Quản lý.
- Lương từ 9tr – 12 triệu.
- BHXH, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ thăng tiến, chính sách đãi ngộ rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h15, các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy nghỉ cách tuần.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Điện, điện tử có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý hồ sơ, dữ liệu.
- Hiểu biết về công tác hành chính, nhân sự
- Sử dụng các công cụ văn phòng: email, Word, Exel thành thạo trong công việc và có thể giám sát, hướng dẫn người khác.
- Biết tổ chức kiểm soát công việc và thành viên nhóm.
- Biết cách lập kế hoạch: Phân tích dữ liệu, đưa ra kế hoạch.
- Biết cách tổ chức hội họp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin đứng trước đám đông.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết cách sắp xếp và xử lý công việc
- Chủ động, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm với công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: số 436/1, Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp