- Gọi điện thoại cho tất cả khách hàng để chào hàng. Chào chương trình bán hàng.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, để kiểm tra chất lượng dịch vụ của công ty. Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Hỗ trợ bộ phận sale thị trường về việc lên báo giá, lên đơn hàng, kiểm tra hàng hóa. kiểm tra giá… và các vấn đề khác theo yêu cầu của sale thị trường
- Phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý
- Báo giá, tiếp điện thoại khách hàng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và quản lý công nợ nhà cung cấp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Lương từ 7,000,000 đến 10,000,000
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ tiền xăng, tiền điện thoại và các phụ cấp khác
- Làm việc giờ hành chánh từ 8h00 đến 17h00
- Tăng lương theo hiệu quả công tác
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, dễ gần.
- Chịu được áp lực khi telesale.
- Đã từng làm vị trí telesale
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, kỹ thuật hoặc các ngành liên quan thuộc khối kinh tế.
- Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhạy bén.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập, có khả năng giao tiếp và thuyết phục.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
Thông tin liên hệ
- Số điện thoại: 0908535353
- Gửi CV về mail: hoaidang2@gmail.com
- Địa chỉ công ty: 107 Hồ Sĩ Dương. P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
- Website: anlacphat.vn