- Order, giới thiệu khách, phục vụ khách hàng trong nhà hàng, bưng bê đồ ăn và dọn dẹp khu vực
- Quan sát, chăm sóc khách hàng ngay khi khách có nhu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng và nhận ra các vấn đề khách hàng gặp phải và giải quyết kịp thời
- Giám sát chất lượng món ăn được đưa tới khách hàng theo đúng tiêu chuẩn quy định.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ BHXH - BHYT theo quy định của luật lao động.
- Làm việc linh động, quản lý theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thử sức và thăng tiến
- Chính sách và quyền lợi theo luật lao động
- Phụ cấp cơm trưa nhân viên và tham gia Team Building/Company Trip
- Được hưởng các chế độ BHXH - BHYT theo quy định của luật lao động.
- Làm việc linh động, quản lý theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thử sức và thăng tiến
- Chính sách và quyền lợi theo luật lao động
- Phụ cấp cơm trưa nhân viên và tham gia Team Building/Company Trip
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng anh or tiếng trung
- Thái độ hợp tác tốt với mọi người xung quanh và cấp trên.
- Trung thực, cẩn thận, có kỷ luật.
- Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, biết nắm bắt tâm lý khách, linh hoạt trong xử lý tình huống, và giải quyết công việc
- Năng động, có chí cầu tiến và linh hoạt trong ứng xử
- Thái độ hợp tác tốt với mọi người xung quanh và cấp trên.
- Trung thực, cẩn thận, có kỷ luật.
- Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, biết nắm bắt tâm lý khách, linh hoạt trong xử lý tình huống, và giải quyết công việc
- Năng động, có chí cầu tiến và linh hoạt trong ứng xử