- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi được cho phép.
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 01 bữa cơm trong ca làm việc
- Off 4-5 ngày/ tháng
- Lương cạnh tranh + service charge
- Chế độ hiếu, hỉ, Lễ, Tết,...
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết một trong các ngoại ngữ (Hàn/ Nhật/ Trung)
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo