· Chào đón và hỗ trợ khách hàng khi họ đến nhà hàng.
· Hướng dẫn khách hàng vào chỗ ngồi hoặc khu vực chờ.
· Nhận và quản lý các đơn đặt chỗ từ khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
· Điều phối chỗ ngồi cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đặt chỗ.
· Trả lời các câu hỏi của khách hàng về thực đơn, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.
· Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập 9tr -10tr (Bao gồm lương cơ bản + Phụ cấp tiền cơm ca+ Service charge + Tip)
· Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, thân thiện
· 4 ngày nghỉ/ tháng
· 12 ngày phép năm
· BHYT + BHXH đầy đủ theo pháp luật
· Quà sinh nhật, 8/3, 20/10
· Lễ, Tết thưởng + 1 ngày nghỉ bù
· Lì xì Tết, liên hoan cuối năm
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.