- Giao dịch thương mại điện tử với 100% khách hàng nước ngoài
- Gửi thư chào hàng, trả lời thư, đăng thông tin sản phẩm lên website /sàn giao dịch TMĐT của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, trao đổi và lập kế hoạch bán hàng, các giải pháp thúc đẩy bán hàng.
- Hiểu về các công cụ tìm kiếm, biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh là 1 lợi thế.
- Và các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Sinh năm 1996 - 2000
- Kinh nghiệm: đã đi làm tại bất kỳ vị trí nào >=6 tháng
- Lập và kiểm soát kế hoạch công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Có kỹ năng về văn phòng, linh hoạt, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Có bằng Toeic từ 650 điểm là một lợi thế)
- Năng động, kiên trì
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 06 Mỹ Đa Tây 3, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp