– Duy trì những khách hàng hiện có, tiếp nhận, thiết lập khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng khác.
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh.
– Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ.
– Thường xuyên cập nhật tình hình, lập báo cáo trình lên Ban giám đốc.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận (Tuỳ vào kinh nghiệm và năng lực)
– Phụ cấp, phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, thăm hỏi….theo quy định của công ty.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
– Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Được tham gia BHXH, BH TNLĐ, các hoạt động ngoại khoá của công ty…
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan.
– Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…
– Thái độ làm việc nghiêm túc, cởi mở.