1/ Phát triển thị trường để đảm bảo được chỉ tiêu doanh thu được giao: lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, đối tác mới & giới thiệu sản phẩm của công ty
2/ Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ để thực hiện và tiếp tục tái ký hợp đồng
3/ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng, đối tác
4/ Giám sát chất chất lượng dịch vụ và phối hợp các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề
5/ Các công việc khác:
– Đề xuất với Quản lý & lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân…Thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Thứ 2 – Thứ 7 (từ 07:00 đến 17:00)
* Giờ làm việc có thể linh động theo yêu cầu của Tổng quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
– Chính sách thưởng nóng + thưởng doanh thu + thưởng khác (trao đổi khi phỏng vấn)
– Bao ăn ca
– Được cấp áo đồng phục
– Thưởng lễ, tết, tăng lương định kỳ, tăng lương theo năng lực
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tôn trọng cá nhân cao
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Lữ hành-du lịch-khách sạn,…
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kinh nghiệm đi Thị trường, có thể đi công tác
– Có khả năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán và xử lý tình huống tốt
– Tin học văn phòng cơ bản
– Nhanh nhẹn, trung thực
– Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, du lịch, HDV du lịch, nhà hàng, khách sạn.