- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, chăm sóc duy trì khách hàng củ.
- Giải quyết phản hồi, yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tập hợp, phân tích ý kiến khách hàng đề xuất gửi Ban lãnh đạo để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng, lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm. Đồng thời, chịu trách nhiệm trên doanh số được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ và xử lý các vấn đề phát sinh..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 12.000.000 – 20.000.000 + Thưởng % doanh số đạt được.
- Chính sách thưởng theo thành tích cá nhân, thưởng các ngày lễ lớn, thưởng lương tháng 13 hàng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam - Độ tuổi từ 25 - 40 tuổi
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc, xây dựng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
- Có tinh thần làm việc chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng quản lý, điều hành nhóm
- Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu thị trường nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị phần và doanh số
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.