- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, điều chỉnh, vận hành các nội quy, chính sách , quy định, biểu mẫu, chế độ phúc lợi liên quan đến công tác Hành Chính Nhân Sự
- Chấm công làm lương dựa trên các yếu tố: vị trí công việc, năng lực, kinh nghiệm, hiệu quả công việc của nhân viên.
- Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn ứng viên.
- Xây dựng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động: thăm ốm đau, ma chay, hiếu hỷ...
- Lập các hồ sơ hành chính nhân sự theo quy định (hồ sơ lương, hồ sơ bảo hiểm,...)
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty các công việc hành chính, văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chính sách BHXH theo quy định của Luật BHXH
- Thưởng các ngày Lễ/Tết trong năm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
- Có hiểu biết cơ bản về luật lao động.
- Kỹ năng: giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.