- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của nhân viên.
- Quản lý hệ thống chấm công và tính lương cho nhân viên.
- Hỗ trợ các công tác liên quan đến tuyển dụng ( đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn sơ loại).
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.
- Tiếp nhận, soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật thông tin và hỗ trợ thực hiện công tác kế toán.
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính, bao gồm photo, fax, scan tài liệu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ thưởng lương theo năng suất, chế độ thưởng lễ tết.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn nghiệp vụ theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các chuyên ngành: Hành Chính Nhân Sự, Tin Học Văn Phòng, Kế Toán, Quản Trị Nhân Sự, Quản Lý.
- Có kinh nghiệm làm việc tương ứng với chuyên ngành đã học.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giải quyết tình huống nhanh nhạy.