- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến .
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của pháp luật
Được tham gia vào các hoạt động: Du lịch hàng năm, Party, sinh nhật hàng tháng…
Yêu cầu công việc
• Nữ từ 25 đến 35 tuổi ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
• Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế, viết lách tiếng Anh tốt.
• Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống.
• Thu nhập: thỏa thuận, thưởng KPI 10% hàng tháng, thưởng Lễ, Tết + Lương tháng 13.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.