- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách khi cần
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp