- Tiếp nhận kế hoạch bán hàng của tháng, năm do Trưởng bộ phận đưa ra, thực hiện theo chỉ tiêu được giao.
- Tìm khách hàng mới online, bán hàng trực tiếp cho khách hàng .
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua điện thoại, zalo, email,…theo quy trình xuất/nhập hàng hóa .
- Đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế mua bán hàng hóa với khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Điều hàng sản xuất và kho soạn hàng.
- Theo dõi xuất hóa đơn, kiểm soát chứng từ bán hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương: Thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối ngành Kế toán, quản trị kinh doanh trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc, xây dựng, cửa nhôm, cửa nhựa, vật liệu xây dựng…
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Thành thạo vi tính văn phòng.
