- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn / nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Mức lương thương lượng khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1-2 năm ở các vị trí tương đương.
- Bằng trung cấp trở lên chuyên ngành khách sạn, kinh tế...
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Có sức khoẻ tốt, trung thực, hoà nhã, thái độ chân thành
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
- Ngoại hình khá, giao tiếp Tiếng Anh.