- Dịch tài liệu dự án, mail, chat trao đổi... với khách hàng;
- Nhận yêu cầu, trao đổi từ khách và truyền đạt, mô tả lại cho team;
- Tham gia dịch tại các cuộc họp của dự án với khách hàng;
- Hỗ trợ các công việc chung của Comtor.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ...;
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 ( PVI Care);
- Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...);
- Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game.....
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm....
Đặc biệt
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm và các khóa đào tạo chuyên môn, luyện thi các chứng chỉ uy tín trong và ngoài nước;
- Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Yêu cầu công việc
- Có 1,5 năm kinh nghiệm IT Comtor trở lên;
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần teamwork, có trách nhiệm.
- Có tư duy logic tốt.