- Lên ý tưởng và sản xuất nội dung sáng tạo phù hợp cho các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, và website
- Đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược thương hiệu và thu hút đúng đối tượng mục tiêu
- Phát triển các ý tưởng độc đáo, khả thi để tăng độ nhận diện thương hiệu hoặc thúc đẩy doanh số
- Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trên mạng xã hội và ứng dụng chúng vào chiến dịch
- Nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các ý tưởng sáng tạo phù hợp với từng phân khúc
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (Ads, Designer, Branding, Media, Kinh doanh) để đảm bảo nội dung và thông điệp nhất quán
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: LCB 12.000.000 + phụ cấp cơm trưa 730.000
- Thưởng vinh danh theo quý, năm
- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing...
- Nam/Nữ/Tuổi từ 28-35/Ngoại hình khá/Sức khỏe tốt
- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông.
- Nắm vững kiến thức về hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện báo chí.
- Có mối quan hệ rộng với các cơ quan thông tấn, báo đài, và các đơn vị hữu quan.
- Tư duy sáng tạo.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, quản lý thời gian, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.