- Khai báo Hải quan xuất nhập khẩu trên phần mềm Ecus, đặc biệt cho doanh nghiệp chế xuất.
- Chuẩn bị đầy đủ bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu như Invoice, packing list, Bill of Lading,Certificate of origin, Contract…
- Làm việc với Hải quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thông quan tờ khai XNK.
- Làm việc với hãng tàu và công ty dịch vụ logistics để đặt lịch vận chuyển và làm chứng từ thanh toán công nợ (local charge, cược cont…) để lấy lệnh giao hàng, submit Bill (SI/VGM).
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các vấn đề liên quan đến đối chiếu, theo dõi nhập-xuất-tồn nguyên phụ liệu, xây dựng định mức thực tế sản phẩm, có kiến thức, hiểu biết về báo cáo quyết toán.
- Lập kế hoạch mua hàng, đặt hàng, theo dõi tiến độ đặt hàng và xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa với nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao Động.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành kinh tế, logistics, ngoại thương và các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics hoặc các công ty sản xuất.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Arena Technologies (Việt Nam)
Địa chỉ: lô số 16, khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Hotline: 0908 999 238,
Email: appy@arena-chairs.com