Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ sớm (trễ hạn từ 0-90 ngày) hoặc nợ muộn (hồ sơ quá hạn trên 150 ngày) tại địa bàn:
- Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng (KH) đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý;
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho VPBank;
- Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại;
- Nộp đơn tố giác/hồ sơ khởi kiện và đại diện cho VPBank tham gia tố giác/tố tụng tại các cơ quan Công an, Tòa án, ...;
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
- Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.