- Tìm hiểu và nắm bắt thông tin sản phẩm, chiến dịch, các dự án của công ty
- Lên kế hoạch, biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Tiktok/ Ecommerce/ Website/ PR/ kịch bản seeding ... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (design, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo để phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: từ 12.000.000 đến 15.000.000 + phụ cấp cơm trưa 730.000
- Thưởng vinh danh theo quý, năm
- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tính sáng tạo, bắt trend
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện,....
- Có kinh nghiệm 03 năm
- Tiếng anh giao tiếp
- Hiểu biết về ngành sự kiện: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.