* Tài chính: Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
* Khách hàng: Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
* Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
– Quản lý hợp đồng
– Quản lý bàn giao sản phẩm
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính
– Hỗ trợ nhắc nhở, thu hồi công nợ
– Hỗ trợ khách hàng lấy chữ ký, công chứng, bàn giao sổ
– Hỗ trợ bàn giao đất, bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ.
* Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
– Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu
– Phối hợp triển khai kế hoạch khảo sát nhu cầu khách hàng
– Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
* Công việc khác
– Tham gia đào tạo & Phát triển
– Cải tiến công việc & quy trình, quy chế
– Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Ban TGĐ
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Địa điểm làm việc: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận
– Lộ trình công danh rõ ràng – công khai – minh bạch.
– Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.
– Văn phòng làm việc xu hướng mới – CO.Working – Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.
– Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
– Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 01 người
* Yêu cầu về chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bất động sản, am hiểu luật
* Năng lực / kỹ năng
– Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
* Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng / Đại học
* Chuyên môn: Kinh tế, Luật, QTKD
* Số năm kinh nghiệm làm việc: 02
* Yêu cầu khác : Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.